Thêm một cơ hội dùng Big Vinaphone miễn phí

Không có dịp nào có thể thích hợp hơn mà đông đảo người tiêu dùng của chính thành phố Hải Phòng có thể tiếp cận được với các dịch vụ, gói cước big vinaphone rất hiện đại củaVNPT như trong Ngày hội của VNPT – Vì tiện ích cuộc sống sẽ diễn ra kể từ ngày mai, 13-14/8/2010 ngay tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp, của Thành phố Hải Phòng.

Big Vinaphone  là hoạt động này nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Vinaphone (gọi là VNPT Week 2010) được các doanh nghiệp của thành viên Tập đoàn chung tay thực hiện nhằm thúc đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT- viễn thông của nhà mạng VNPT sâu rộng tới khắp công chúng.

big vinaphone tại sự kiện VNPT

Cơ hội này cũng đều được nhắm tới mục tiêu góp phần thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị khác, đồng thời khuếch trương thương hiệu của đơn vị VNPT và khẳng định vị thế VNPT cũng là doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực CNTT- viễn thông Big Vinaphone  ngay tại Việt Nam.

Với thời gian khoảng hai ngày, sẽ diễn ra các hoạt động trưng bày, đồng thời giới thiệu sản phẩm – dịch vụ của VNPT như các dịch vụ di động 3G của VinaPhone và của MobiFone, dịch vụ Internet, dịch vụ giá trị gia tăng trên nền di động và Internet của đon vị VDC và một số dịch vụ Big của Vinaphone  khác của tất cả các đơn vị thành viên VNPT như là Công ty viễn thông liên tỉnh VTN, Công ty mạng viễn thông quốc tế VTI, Công ty Phần mềm và cả truyền thông VASC…

Ngày hội vẫn còn có các khu vui chơi vận động, khu để vui chơi trí tuệ Big Vina… giúp công chúng nhận biết và có thể trải nghiệm các dịch vụ của Vinaphone thông qua chơi các Gameshow và các câu hỏi của Quiz game.

Song song với các hoạt động trưng bày và giải trí, tại Ngày hội của VNPT- Vì tiện ích cuộc sống cũng diễn ra rất nhiều các hội thảo với chủ đề : Công nghệ Big Vinaphone của VNPT- Nơi hội tụ giải pháp ứng dụng số hiện đại. Hội thảo sẽ giới thiệu tổng quan về tất cả năng lực hạ tầng công nghệ NGN của đơn vị VNPT, lợi ích ứng dụng các giải pháp về Internet và Truyền số liệu trong hỗ trợ cấp quản lý Nhà nước và sản xuất kinh doanh hiện nay. Các dịch vụ mới của tất cả các đơn vị thành viên VNPT cũng đều được giới thiệu tại hội thảo như dịch vụ công nghệ nhằm định vị Big Vinaphone – VN Tracking, cổng Giải pháp để ứng dụng Internet – Mega Plus…

Ngày hội VNPT Big Vinaphone  – Vì một tiện ích cuộc sống sẽ kết thúc bằng Đêm đại Nhạc hội hoành tráng được tường thuật trực tiếp ngay trên Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Hải Phòng thay lời tri ân gửi tới tận các cấp quản lý, các khách hàng thân thiết và cả nhân dân Thành phố Hải Phòng. Tại đêm đại Nhạc hội, VNPT sẽ trao học bổng trị giá khoảng 60 triệu đồng cho 10 em học sinh đều thuộc diện đặc biệt khó khăn nhưng vẫn đạt thành tích cao trong học tập, mỗi một suất học bổng trị giá 6 triệu đồng.

Dịch Vụ Viễn Thông

Bình luận về bài viết này