VinaPhone được bình chọn là đơn vị có chất lượng 4G tốt nhất

Theo như điều tra của IDG, việc lựa chọn danh hiệu công ty 4G có chất lượng chăm sóc người sử dụng nổi bật được triển khai dựa vào 4 loại tiêu chí: giá gói cước dịch vụ ; Sự tiện dụng của DV (dễ dàng sử dụng dịch vụ, giả dụ : mua sim 4G trắng và tự nhắn tin khi đổi sim, trực tuyến, bàn giao sim tận nơi, đội ngũ nhân viên tăng cường trợ giúp tại nơi giao dịch, quầy lưu động, qua cơ sở phân phối…); sự kiện khuyến mãi phong phú; DV hậu mãi .

Không giảm cước mạng Big70 Vinaphone

Cả 4 tiêu chí này, VinaPhone là 1 NCC DV 4G hàng đầu tại VN. Chi tiết, hồi tháng 7 này, VinaPhone đã ra mắt gói cước dung lượng mới cùng với mức giá cước lưu lượng 1 tháng rẻ trên thị trường hiện nay. Những gói cước này của VinaPhone chính là bước ngoặt trên thị trường khi giá cước lưu lượng giảm đến một nửa. Chả hạn như, đối với gói BIG70, khách hàng được dùng dung lượng 2,4 GB tốc độ cao với giá 70.000 đồng/tháng.

chất lượng 4g của vinaphone

Cùng với việc liên tục tạo ra những sản phẩm hàng hóa có mức giá cước hấp dẫn trên thị trường, các event khuyến mãi liên tục, VinaPhone luôn luôn thận trọng trong những công việc lắng nghe ý muốn khách hàng, từ nhiều kênh cũng như nhiều nguồn không giống nhau, từ offline, tiếp xúc trực tiếp cho đến những kênh trên nền tảng số như cổng hỗ trợ chăm sóc khách online. Cùng với đấy, công tác thống kê giám sát khảo sát đc thực hiện thường xuyên nhằm đón đầu thiên hướng tương lai, đem tới những trải nghiệm mới lạ, chất lượng cũng như thực tế nhất cho khách hàng.

Các sự kiện hỗ trợ chăm sóc khách hàng hấp dẫn giống như chương trình hội viên thân thiện, cơ hội sử dụng phòng chờ hạng sang tại hàng nghìn cảng hàng không nội địa và quốc tế, những đêm nhạc sôi động đỉnh cao nghệ thuật, hệ sinh thái với không ít khuyến mãi cuốn hút ở trọng mọi mặt của đời sống, chương trình Tặng Kèm quà … Dành cho các khách hàng của VinaPhone đã đc hưởng ứng tích cực. Có thể nói rằng giai đoạn 2016 – 2017 đánh dấu sự thay đổi ấn tượng của doanh nghiệp này trong các việc thay mới, tạo điểm khác biệt. Theo ghi nhận trên hệ thống, khoảng 99% khách hàng hài lòng mỗi khi gọi lên tổng đài tư vấn giải đáp của VinaPhone.

Đối với 4G, VinaPhone đc nhìn nhận cao trong số các nhà cung cấp vì cố gắng trong những việc cung cấp dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất có thể. VinaPhone 4G đc khách hàng ghi nhận rất tốt với sự chắc chắn cũng như tốc độ cao. Tính tới nay, sau khi chấm dứt quá trình 1 của chướng trình phủ sóng 4G, VinaPhone sẽ chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 4G tại các tỉnh thành trọng điểm. Cùng với việc phủ sóng và tối ưu tốc độ với phương châm “Ở đâu có mạng VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G phải mạnh nhất”, VinaPhone vẫn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ nhằm tăng cường trải nghiệm của khách hàng.

Hiện nay, event chăm sóc khách hàng thân mật và gần gũi của VinaPhone sẽ thu hút sự tham gia của khoảng 8,5 triệu hội viên, tạo đc dấu ấn khi là sự kiện thu hút, tiện ích đem đến những giá trị tăng lên thiết thực dành cho khách của VinaPhone từ hệ thống hàng ngàn đối tác gắn kết trên toàn bộ ngành cơ bản.

Bình luận về bài viết này