VNPT giúp gắn kết những người trong gia đình

“Việc doanh nghiệp quyết tâm phối kết hợp những dịch vụ ba trong một gồm di động, truyền hình cũng như Internet tốc độ cao thành 1 gói DV tổng hợp ko chỉ trợ giúp người dùng tiết giảm kinh phí mà lại còn xúc tiến sự gắn kết các member ở trong gia đình”, cô Kiều Ngọc Tuyết, quản lý một công ty thương mại ở thủ đô, nói thêm.

Xem thêm: Không giảm cước mạng Big70 Vinaphone

gói cước tổng hợp gia đình

Các bức ảnh, các video chia sẻ các phút giây êm ấm bên cạnh người thân trong gia đình trên rất nhiều khu vực du lịch, những chuyến cắm trại không giống nhau được gửi lên Facebook thường nhận được hàng nghìn like cũng như bình luận.

Theo chị , cùng với đặc trưng hai vợ chồng cùng làm trong lĩnh vực du lịch, mỗi việc việc liên hệ nội mạng với những người khách, cùng với chồng và chuyên viên trong doanh nghiệp, tiền điện thoại cảm ứng của bà và ông chồng từng tháng đều đặn xấp xỉ 2 triệu đồng/người. Những tháng nhiều du lịch, cước điện thoại cảm ứng lên đến 3,5 triệu đến 4 triệu đồng/người/tháng cũng là điều bình thường. Từ khi chuyển sang sử dụng gói cước gia đình của VNPT, tiền điện thoại cảm ứng của cô cũng như những người ở trong ngôi nhà đều giảm khá mạnh.

“Như với chồng tôi và tôi, chỉ riêng tiền điện thoại thông minh gọi trong mạng Vina giảm xấp xỉ 1 triệu đồng/người/tháng. Hai người em tôi cũng thế, mỗi tháng chi phí điện thoại gọi nội mạng cũng giảm đc mấy trăm ngàn. Không chỉ vậy với gói cước sử dụng cộng đồng đây, nhà em tôi còn tiết kiệm được hơn 300 nghìn đồng/tháng tiền thuê bao DV vô tuyến điện cũng như Internet trong ngôi nhà, thực tế do 1 đơn vị khác cung cấp”, chị Lan nói thêm. Nổi bật với phương châm sống “Chi tiêu hiệu quả cũng như tiết kiệm”, cô Lê Thùy Phương, Kiểm toán một đơn vị buôn bán sách có văn phòng ở Cầu Giấy, thủ đô cho biết, chị khá hài lòng lúc cùng 5 người thân khác đăng ký kết gói cước dùng cho gia đình của VNPT.

Theo bà, 2 ông bà thu nhập từng tháng tầm khoảng 14 trvnđ nên mọi chi phí cuộc sống sinh hoạt đều đc chị giám sát khá kỹ càng hàng tháng. Trước đây, từng tháng mọi khoản tiền Internet, điện thoại cảm ứng , vô tuyến truyền hình của 2 ông bà hết khoảng 2,1 triệu đồng/tháng.

Dịch Vụ Viễn Thông

Bình luận về bài viết này