Nhiều tiện ích nhận được khi dùng Dịch vụ của Vinaphone

Ngày 31/8/2017, nhà mạng VinaPhone & VinaSun đã ký thỏa thuận hợp tác tổng thể trong hoạt động thương mại nhằm mục tiêu khai phá điểm mạnh của cả hai bên, đưa tới Dịch vụ chất lượng cho người dùng, đầu tiên là cùng nhau phát triển giải pháp thẻ tích điểm đa chức năng Vpoint.

Triển khai mạng 4G từ 3G Vinaphone

Với lịch sử hơn 20 năm phát triển, VinaPhone mãi là nhà mạng hàng đầu VN với số thuê bao lên đến 30 triệu khách hàng, cùng gần 1.000 phòng giao dịch trên toàn quốc. Trong khi đó, VinaSun có số lượng taxi cổ điển tại Thị Trường miền nam bộ với tổng số hơn 6.000 xe. Dựa vào ưu thế về danh hiệu, mạng lưới che phủ & công ty , hai đơn vị đã thống nhất ký phối kết hợp tác toàn diện nhằm mục đích phát huy nổi bật tiềm năng của mỗi bên. Khởi đầu thoả thuận bắt tay hợp tác này, phía 2 bên đã bắt tay cùng tiến hành dự án thẻ tích điểm đa năng Vpoint. Đây là dự án do VinaPhone khởi nguồn nhằm mục đích mang lại chiến thuật sale & chăm nom bạn cho những doanh nghiệp trong cộng đồng kết nối.

nhiều ưu đãi với vinaphone

Cụ thể, dự án sẽ cho ra đời thẻ tích điểm với tên thường gọi Vpoint giành riêng cho người dùng đơn lẻ, thẻ được dùng chung trong cộng đồng. Lúc đó, thay vì sở hữu nhiều thẻ người dùng thân mật của các danh hiệu, hội viên Vpoint chỉ cần dùng 1 thẻ duy nhất để có thể tích điểm và dùng thẻ này để có thể giao dịch tại toàn bộ những cửa hàng trong cộng đồng. Không riêng gì khắc phục việc phải cho ra đời nhiều loại thẻ với giá thành tốn kém, ít hiệu suất cao mà trái ngược, Vpoint sẽ hấp dẫn thêm người dùng mới nhờ có việc ứng dụng ưu đãi linh hoạt giữa công ty, qua đó tăng quyền lợi của từng công ty tham gia.

Chia sẻ tại buổi hội thảo, ông Kiều Minh Dũng, phó tổng giám đốc VinaPhone cho biết : “Thông qua việc ký hợp tác với VinaSun, tôi muốn tăng cường hoạt động khai phá chéo sản phẩm Thương Mại & Dịch Vụ của phía 2 bên thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người sử dụng chung. Việc bắt tay hợp tác này dựa trên nền tảng của sự đồng minh giữa các doanh nghiệp nhằm cộng hưởng ưu điểm & tỏa khắp giá trị giành riêng cho khách hàng. Đây cũng chính là ý tưởng của dự án thẻ tích điểm Vpoint mà VinaPhone đang thực hiện.

Có thể nói rằng, Vpoint là dự án đơn cử nhằm hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác này thông qua việc đưa VinaSun vào xã hội đồng minh, 1 mặt nhằm đa dạng hệ sinh thái của Vpoint khi giải phóng và mở rộng khoanh vùng sử dụng dành cho khách hàng. Mặt khác góp phần ngày càng tăng sức cạnh tranh của VinaSun trong thị trường”.

Dựa vào nền tảng liên minh giữa các công ty, Vpoint được kỳ vọng mang tới phương án sale và chương trình hỗ trợ người mua hiệu suất cao & khác biệt cho những khu công nghiệp . Với hệ sinh thái xanh đa dạng gồm có các hệ thống ẩm thực, Đi Phượt, ẩm thực ăn uống, thời trang, viễn thông, vận tải… Vpoint sẽ đem đến các khuyễn mãi thêm tuyệt vời dành cho hội viên trong xã hội. Dự đoán thẻ này sẽ chính thức ra mắt vào đầu quý IV 2016. Dự án Vpoint cũng là bước bước đầu cho những hợp tác theo chiều sâu & chiều rộng giữa VinaPhone và VinaSun trong thời gian tới.

Bình luận về bài viết này