Khách hàng yêu thích sử dụng gói Max Vinaphone

Đặc biệt, trong lĩnh vực viễn thông ngay tại Việt Nam thì việc duy trì các mối quan hệ mật thiết với khách hàng ngày càng đóng vai trò cốt yếu với sự tồn tại và cả sự phát triển bền vững của nhà cung cấp gói Max Vinaphone. Thông qua giao tiếp đón nhận phản hồi từ phía khách hàng, doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng nhìn nhận điểm mạnh điểm yếu của chính mình so với những nhà cung cấp 3G khác.

max100 vinaphone thấu hiểu khách hàng

Bên cạnh đó, với tiếng nói của những người sử dụng một sản phẩm chất lượng là Max của Vinaphone và nhận được chế độ chăm sóc chu đáo đều là kênh quảng bá uy tín nhất cho chính doanh nghiệp Vinaphone.

Khách hàng quyết định sự tồn tại của Max Vinaphone

Cũng như rất nhiều doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Hạ tầng mạng Viễn thông CMC cũng đã chọn đây chính là mục tiêu trong chiến lược “Phát triển nguồn khách hàng mới luôn song song cùng với các chính sách duy trì mối quan hệ mật thiết nhất với những đơn vị đang sử dụng dịch vụ Max Vinaphone ”.

Cụ thể, với công ty này đã có chính sách “Mỗi khách hàng tất cả đều là Người quan trọng”, trong đó, khách hàng cũng sử dụng gói dịch vụ GigaNet tùy thuộc cụ thể vào từng cấp độ sẽ được cấp thẻ Vip với rất nhiều các chế độ đãi ngộ phục vụ lợi ích tối ưu dành cho người sử dụng. Ngoài ra, khách hàng đang sử dụng gói dịch vụ cấp cao nhất của Max Vinaphone sẽ được chính Giám đốc Kỹ thuật của Vinaphone  bao quát tình trạng các thuê bao và trực tiếp tiếp nhận mọi phản hồi ngay lập tức . Đây là một trong những chương trình đều được xây dựng trên định hướng để trở thành một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam của Max Vinaphone.

Tích hợp công nghệ Max Vinaphone cho khách hàng

Với mong muốn đem lại cho các khách hàng thật nhiều tiện ích và các công nghệ hiện đại, trong tháng 8 này ngoài việc phải duy trì chương trình khuyến mại với rất nhiều ưu đãi, Vinaphone còn đưa ra chính sách tặng USB 3G cho tất cả các khách hàng có thể đăng ký mới sử dụng dịch vụ internet loại cáp quang tốc độ cao.

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng lựa chọn Max Vinaphone lại có thêm một ưu đãi thiết thực ngay trong chương trình khuyến mại “Tăng tốc cùng Vinaphone”, bao gồm các hạng mục như: Nhận thẻ loại khách hàng Vip chương trình chăm sóc đặc biệt nhất; tặng USB 3G; tặng Router; miễn phí chi phí lắp đặt; tặng băng thông quốc tế thêm khoảng 128Kbps; tặng đến 2,5 tháng cước sử dụng dịch vụ; giảm đến 35% cước thuê bao trả hàng tháng.

Dịch Vụ Viễn Thông

Bình luận về bài viết này